Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tủ bếp gỗ tần bì có phù hợp với khí hậu Việt Nam?

Lắp đặt tủ bếp phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian đã khó, nhưng lựa chọn loại tủ bền bỉ, phù hợp với khí hậu Việt Nam lại còn khó hơn rất nhiều.  Loại tủ bếp nào đảm bảo chất lượng, bền bỉ theo thời gian? Loại tủ bếp nào có thể chống chọi với môi trường nóng ẩm, dễ gây ra ẩm mốc, mối mọt ? Trong những loại tủ bếp phổ biến hiện nay thì tủ bếp gỗ tần bì được xem là mẫu tủ bếp tốt bên trong, đẹp bên ngoài.  Liệu tủ bếp này có phù hợp với khí hậu nước ta?
Tủ bếp gỗ tần bì và đặc điểm
Gỗ tần bì được trồng nhiều ở nước Nga, sở hữu nhiều đặc điểm tốt, thích hợp để làm đồ nội thất. Có thể kể đến các đặc điểm như: có khả năng chịu máy tốt, độ bám đinh, ốc vít cao, dễ đánh bóng và nhuộm màu. Bên cạnh đó, gỗ tần bì có khả năng chịu lực tốt, ít bị biến dạng khi sấy.
Với những đặc tính trên, có thể khẳng định rằng tủ bếp làm từ gỗ tần bì phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nếu tủ bếp gỗ tần bì được gia công kĩ lưỡng, cẩn thận và tỉ mỉ thì tuổi thọ sẽ kéo dài lên tới hàng chục năm.
Vì thế, mẫu tủ bếp này sẽ là một gợi ý hấp dẫn dành cho những ai đang muốn tậu cho mình một chiếc tủ bếp bền, đẹp.
Ở đâu cung cấp tủ bếp gỗ tần bì đạt chuẩn chất lượng ?
Để có một chiếc tủ bếp gỗ tần bì đẹp, đòi hỏi gia chủ phải tìm được đơn vị thi công tủ bếp chuyên nghiệp, uy tín. Tại thành phố Hồ Chí Minh, các công ty cung cấp, thi công tủ bếp xuất hiện ngày một nhiều, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một trong những công ty cung cấp tủ bếp gỗ cao cấp hàng đầu tại đây chính là Zava Funiture.
Với nhiều năm kinh nghiệm cộng thêm việc sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ thợ tài hoa, Zava Funiture đã chinh phục được những vị khách khó tính nhất.
Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được thỏa sức đắm chìm vào thế giới những loại tủ gỗ đẹp mà còn được tư vấn tận tình, chi tiết về mẫu tủ phù hợp với sở thích, khả năng tài chính,…
Chúng tôi tin rằng với tâm huyết cùng uy tín đã gây dựng bao nhiêu năm nay, Zava Funiture sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn.
Những thông tin trên mà chúng tôi vừa cung cấp hẳn đã đủ để bạn có thêm kiến thức cho việc lựa chọn tủ bếp cũng như trả lời được câu hỏi đầu bài .
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng quên liên hệ với chúng tôi theo Hotline: (08) 66 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét