Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Nên chọn tủ bếp gỗ tần bì hay gỗ sồi Mỹ

Điều gì khiến người khác phải trầm trồ thốt lên lời khen ngợi khi nhìn vào gian bếp nhà bạn ? Trước khi họ có thể trải nghiệm và cảm nhận thì điều đầu tiên đập ngay vào mắt họ chính là chiếc tủ bếp. Tủ bếp là điểm nhấn quan trọng nhất, và vì thế không một gia chủ nào có thể xem nhẹ công việc lựa chọn tủ bếp cho căn bếp của mình. Với xu hướng sử dụng tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ tần bì và tủ bếp gỗ sồi Mỹ đang chiếm ưu thế trên thị trường, khó có loại tủ bếp nào có thể vượt qua được. Cũng vì thế mà việc lựa chọn loại nào trong 2 loại trên khiến khách hàng đau đầu và mất không ít thời gian. Nên chọn tủ bếp gỗ tần bì hay gỗ sồi Mỹ? Tủ bếp nào tốt hơn?
Trước hết, hãy cùng Zava Funiture tìm hiểu về đặc điểm của 2 dòng gỗ này.
Đặc điểm của gỗ sồi Mỹ và gỗ tần bì
Hai loại gỗ này cùng thuộc dòng gỗ sồi và mang những đặc điểm chung sau:
-         Độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt.
-         Độ bám đinh, vít tốt, dễ thi công lắp đặt.
-         Tâm gỗ có khả năng kháng mối mọt vì thế các sản phẩm nội thất làm từ gỗ sồi đều có độ bền cao.
Đặc điểm riêng
Gỗ tần bì

Vân gỗ đẹp, độ bền cao, được sử dụng để làm đồ nội thất như tủ bếp, cửa, tủ,…
Dễ gia công, sơn khô nhanh, ít bị biến dạng.
Gỗ tần bì mềm hơn gỗ sồi Mỹ, nhưng chịu lực nén tốt, dễ thao tác với ốc, vít. Nếu được gia công cẩn thận và tỉ mỉ, tủ bếp gỗ tần bì sẽ có độ bền cao, thách thức cả thời gian.
Gỗ sồi Mỹ
Loại gỗ này cứng và nặng, có cấu trúc vân gỗ đẹp và chắc chắn, gỗ không thấm chất bảo quản, đồng thời tâm gỗ cũng có khả năng kháng sâu.
Bởi tính thẩm mỹ cùng độ bền cao mà tủ bếp gỗ sồi Mỹ rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu.


Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi cung cấp để bạn có thể phân biệt được tủ bếp gỗ sồi và tủ bếp gỗ tần bì. Thật khó để đưa ra sự lựa chọn vì tủ bếp nào cũng tốt, có nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng và đẹp. Tùy theo nhu cầu, chi phí bỏ ra mà bạn có thể chọn được mẫu tủ bếp ưng ý nhất cho gian bếp nhà mình.
Đừng quên rằng, bên cạnh bạn còn có Zava Funiture – địa chỉ chuyên thi công, cung cấp mẫu tủ bếp cao cấp luôn đồng hành cùng bạn. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết lựa chọn loại tủ bếp nào thì hãy để chuyên gia tư vấn của chúng tôi chọn giúp bạn.

Hotline: (08) 66 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét