Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Thiết kế tủ bếp hiện đại bền đẹp theo phong thủy

Tủ bếp là thiết bị quan trọng trong không gian bếp. Không chỉ đem lại nét thẩm mỹ cho tổng thế, tủ bếp còn là nơi tâm linh, là linh hồn của một căn nhà. Nhiều người thường thiết kế tủ bếp theo ý thích, tuy nhiên, nhiều người lại chọn thiết kế tủ bếp theo phong thủy.
Bạn muốn thiết kế tủ bếp hiện đại bền đẹp theo phong thủy? Bài viết này dành cho bạn.
 
Thiết kế tủ bếp hiện đại theo phong thủy
Thiết kế nhà bếp theo phong thủy không phải xuất phát từ suy nghĩ mê tín dị đoan. Thực tế, thiết kế nhà bếp theo phong thủy giúp bạn có được không gian bếp hợp lý, thông thoáng, mang lại sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc.
Những lưu ý khi thiết kế nhà bếp theo phong thủy giúp bạn có căn bếp hiện đại, bền đẹp
Đầu tiên, bạn cần chú ý vị trí thi công tủ bếp. Theo quan điểm xưa, vị trí đặt bếp hợp phong thủy là  không cạnh nhà vệ sinh, không nằm sát phòng ngủ, không nằm dưới xà ngang hoặc dầm nhà và không ngược hướng nhà.  Đặt cạnh nhà vệ sinh sẽ vừa dính vào đại kỵ hỏa - thủy, vừa không đảm bảo an toàn vệ sinh thưc phẩm, đặt cạnh phòng ngủ sẽ gây bức bối, ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ, đặt dưới xà ngang hoặc dầm nhà sẽ khiến nữ chủ nhân sẽ bị tổn hao sinh khí còn đặt ngược hướng nhà sẽ khiến gia đình “tài phú đa hao”.
Thứ 2, chọn cần chọn màu sắc tủ bếp hợp mệnh gia chủ.  Mỗi gia chủ có một cung mệnh khác nhau và màu sắc tủ bếp phù hợp với họ cũng không giống nhau. Theo quy luật tương sinh khắc, màu trắng và vàng rực là sự lựa chọn lý tưởng đối với người mệnh Kim, màu xanh lá cây là màu của bản mệnh mộc, đỏ hoặc hồng là giải pháp dành cho người mệnh hỏa,  vàng đất, nâu cam là màu dành cho người mệnh thổ và không có sự lựa chọn nào tốt hơn màu đen dành cho người mệnh thủy.
  
Cuối cùng, chọn dáng tủ bếp cũng cần tuân thủ quy luật ngũ hành. Người mang mệnh Kim thì nên chọn kiểu tủ bếp có bo tròn phối hợp với vuông để Thổ sinh Kim. Người mang mệnh thủy hợp với thiết kế mặt bếp dạng sóng uốn lượn. Người mệnh Mộc nên dùng tủ dài hoặc chữ nhật nhiều họa tiết. Đối với gia chủ mệnh Hỏa, tủ có sự phối hợp giữa đường thẳng và đường chéo là thiết kế hài hoàn. Con người mang mệnh Thổ, những chiếc tủ bếp vuông, phẳng chính là quyết định sáng suốt.
Có thể thấy, phong thủy là yếu tố quan trọng chi phối hạnh phúc, tài lộc của con người.  Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, tuy nhiên, nhiều người hoặc không quan niệm, hoặc không có kiến thức về phong thủy nên thường không tránh được nhiều bất an trong gia trạch.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn tủ bếp theo phong thủy, Nội thất Zava với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu về kiến thức phong thủy sẽ  giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ bếp hoàn hảo nhất. 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ;
NỘI THẤT GỖ CAO CẤP ZAVA
LIÊN HỆ DI ĐỘNG 24/7 : 0903 666 014 – Mr Đức

ĐIỆN THOẠI BÀN: 0866 831 049 – Ms Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét