Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Những điều cần nhớ trước khi chọn đơn vị thiết kế tủ bếp

Cuộc sống hiện đại ngày nay, tiêu chuẩn để trở thành một người đàn ông thành đạt không còn là “tậu trâu, lấy vợ, dựng nhà” mà là “một vợ, hai con, ba lầu, bốn bánh”. Dù thời nào đi nữa thì nhà cửa vẫn là yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Xây nhà vẻ bề ngoài vẻ bề ngoài ra thì yếu tố nội thất, đặc biệt tủ bếp  là rất quan trọng ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của ngôi nhà. Nhưng đa phần gia chủ thường là người không thể trực tiếp lên ý tưởng, và thực hiện ý tưởng đó. Do vậy những điều cần nhớ trước khi chọn đơn vị thiết kế tủ bếp là vấn đề mấu chốt mà bạn cần phải lưu ý.
Cần tìm hiểu kỹ về đơn vị thiết kế
Hiện nay đơn vị làm nội thất là rất nhiều, nhưng không phải đơn vị nào cũng tốt, do vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về đơn vị mà mình có ý lựa chọn để tránh những hối tiếc về sau. Có những đơn vị mạnh về lĩnh vực nhà phố, biệt thự, nhưng chưa chắc sản phẩm đã phù hợp với chung cư…, chưa kể nếu tìm hiểu chưa kỹ nhiều khi bạn còn gặp những đơn vị làm ăn ẩu, chộp dựt lại “tiền mất tật mang”.  Và tất nhiên bạn cũng cần sự tư vấn từ người thân và bạn bè nhất là những người trong ngành hoặc những người đã có kinh nghiệm đóng tủ bếp.  Những lời tư vấn thực tế này rất hữu ích cho bạn khi bạn chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình.

Chọn cho mình một nhà thiết kế phù hợp
Những kiến trúc sư luôn đưa ra cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khiến bạn khá “hoang mang” khi chọn cho mình một thiết kế phù hợp. Nếu bạn là người cá tính không muốn đụng hàng mẫu tủ bếp với  những căn nhà khác thì rõ ràng bạn cần một kiến trúc sư giàu tính sáng tạo với dấu ấn cá nhân phù hợp với tính cách của bạn. Nghe ra có vẻ rất khó để tìm được một người “tâm đầu ý hợp” tuy nhiên bạn có thể tìm đến với những đơn vị thi công tủ bếp uy tín với nhiều kiến trúc sư giỏi như nội thất Zava, bạn sẽ luôn được đáp ứng mọi nhu cầu một cách mỹ mãn.
 Đọc kỹ hợp đồng
Việc mà chúng ta thường ít để ý đó là hợp đồng, thậm chí có nhiều người không cần lập hợp đồng. Điều này sẽ dẫn đến nhiều rắc rối khi xẩy ra tranh chấp. Nhất thiết bạn phải đọc kỹ các điều khoản hợp đồng để đảm bảo tiến độ thi công cũng như tiến độ thanh toán phù hợp với khả năng tài chính của mình, ngoài ra các yếu tố bảo hành, bảo trì cũng cần được quan tâm.
Giá cả
Rõ ràng giá cả là điểu quan trọng mà bạn cần phải chú trọng, bởi dù tiềm lực kinh tế bạn mạnh tới đâu thì bạn cũng không muốn mua đắt một món hàng. Và đừng quên tính toán để đưa ra 1 mức giá thi công tủ bếp hợp lý trước khi đặt bút ký ào hợp đồng nhé.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế tủ bếp. Để được hỗ trợ nhiều hơn, vui lòng liên hệ:0866 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét