Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Thiết kế tủ bếp cho phòng ăn rộng

Nhiều người cho rằng, một căn nhà càng rộng, việc chọn thiết kế tủ bếp càng dễ dàng. Thế nhưng, điều đó không hẳn đúng.
Thiếtkế tủ bếp cho phòng ăn rộng không phải là bài toán đơn giản. Một chọn lựa không hài hòa có thể biến tòan bộ kiến trúc trở nên lạc lõng, nhàm chán và không còn tính thẩm mỹ.
Vậy đâu là thiết kế tủ bếp lý tưởng dành cho phòng ăn rộng?
Những gợi ý dưới đây mà Zava Furniture giới thiệu chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.
Tủ bếp kiểu chữ U
Theo các chuyên gia nội thất, tủ bếp chữ U là sự lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua đối với những phòng ăn rộng. Khá cầu kỳ về hình thức nhưng không vì thế mà kiểu tủ bếp này trở thành trở ngại đối với người dùng.

Với kiểu dáng chữ U, việc phân chia khu vực tủ được diễn ra thuận lợi. 1 khu được dùng làm chỗ nấu nướng, 1 khu làm chỗ rửa dọn, và 1 khu bạn có thể dùng làm bàn đảo tinh tế. Thiết kế bàn đảo được xem như 1 quầy bar mini, nơi đem đến bạn những bữa tráng miệng đầm ấm bên gia đình thân yêu vào mỗi sáng, và cũng là nơi bạn nhâm nhi ly cocktail hoặc sinh tố sau mỗi ngày vất vả bộn bề.
Đặc biệt, với cách bố trí không kê sát vào tường, tủ bếp hình chữ U giúp căn nhà bớt thừa thãi diện tích và không khí gia đình trở nên sum vầy, đầm ấm hơn hẳn.
Tủ bếp kiểu chữ G
Thêm 1 lựa chọn hoàn hảo cho những khu bếp rộng. Tủbếp chữ G được thiết kế tương đối cầu kì, tạo phong cách sang trọng, hiện đại và khác biệt cho không gian sống.
Với kiểu tủ bếp chữ G, bạn dễ dàng phân chia khu vực để đảm bảo tiện lợi nhất cho quá trình nấu nướng.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tận dụng 1 nhánh chữ G để thiết kế thành quầy bar hoặc nơi phục vụ đồ uống.
Hãy thử tưởng tượng vào mỗi sáng mai, ngay tại quầy bar xinh xắn của căn nhà,  những đứa trẻ của bạn sẽ được chiêu đãi bữa sáng với bánh mỳ opla trước khi tới trường, những ông chồng có thể thư thái nhâm nhi ly cà phê nóng hổi, bạn sẽ hạnh phúc như thế nào?
Nhiều người cho rằng tủ bếp chữ L thích hợp với những căn nhà hẹp vì chúng không quá cồng kềnh về hình thức. Tuy nhiên, với những căn bếp rộng, đây vẫn là thiết kế chưa bao giờ lỗi thời.

Đóng tủ bếp chữ G, căn bếp nhà bạn sẽ trở nên tiện nghi và dễ sử dụng hơn hẳn. Mẫu tủ bếp này sẽ cung cấp cho bạn nhiều không gian lưu trữ đồ đạc hơn và bạn cũng sẽ dễ dàng để tiếp cận mọi góc trong căn bếp.

Không cầu kỳ về kiểu dáng nhưng bạn hoàn toàn có thể làm nổi bật khu nấu nướng bằng 1 vài điểm nhấn. Hãy thử làm đẹp không gian sống bằng chiếc tủ bếp gỗ sồi Nga có cánh màu tím hoặc 1 chiếc tủ bếp gỗ xoan đào cánh đỏ. Chắc chắn chúng sẽ rất ấn tượng đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét