Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Địa chỉ đóng tủ bếp nên tìm đến

Bạn cần đóng tủ bếp?
Vậy thì hãy đến với dịch vụ dong tu bep của zava, chúng tôi tin rằn đây là quyết định đúng đắn.
Ưu điểm của dịch vụ thi công tủ bếp zava là gì?
1.                 Nhanh chóng
Chúng tôi hiểu rằng, thời gian là vàng bạ đối với khách hàng, do đó, zava luôn đảm bảo được tiêu chí “ nhanh chóng” trong quá trình làm việc.  Chỉ cần khách hàng gọi, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức để khảo sát, tư vấn, báo giá. Chỉ cần khách hàng cần, chúng tôi sẽ gấp rút hoàn thành sản phẩm để bàn giao đúng hứa hẹn. Nhanh chóng nhưng luôn đảm bảo chất lượng, đó là điều mà Zava hướng tới
2.                 Chuyên nghiệp
Sự chuyên nghiệp giúp khách hàng và cả chúng tôi tiết kiệm thời gian công sức lẫn chi phí. Sự chuyên nghiệp thể hiện hữu rõ nét trong phong cách phục vụ và quy trình làm việc của Zava. Zava hội tụ đội ngũ nhân viên ưu tú, được đào tạo bài bản cùng quy trình làm việc 7 bước rõ ràng ( tiếp nhận- khảo sát- tư vấn- báo giá- thi công- bàn giao- bảo hành) sẽ làm hài lòng mọi đối tác.
3.                 Trang thiết bị đầy đủ
để thi công tủ bếp, việc chuẩn bị các trang thiết bị là điều cần thiết. Hiểu được điều đó,   zava không ngần ngại đầu tư đầy đủ công cụ, dụng cụ phục vụ công việc. Những dao, kéo, khoan, ốc vít,,,,,của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng
4.                 Giá cả phải chăng
Lựa chọn zava, bạn sẽ không cần bận tâm về giá cả. Để báo giá thi công tủ bếp cho khách hàng, chúng tôi sẽ cắt cử kỹ thuật viên tiến hành khảo sát, và nếu bạn không hài lòng với mức giá mà Zava đưa ra, bạn hoàn toàn có thể từ chối ký vào hợp đồng.
Nhưng trên thực tế, bạn cũng đừng quá lo lắng về điều đó. Zava luôn có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng và bạn hãy an tâm rằng, lựa chọn chúng tôi là quyết định đúng đắn.
Sản phẩm đa dạng và chất lượng


Khi chọn mua tủ bếp, ai nấy đều mong muốn chọn được mẫu mã phù hợp và chất lượng đảm bảo. Tại zava furniture, chúng tôi có đến hàng trăm mẫu tủ bếp để bạn chọn lựa từ tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên đến tủ bếp gỗ công nghiệp, từ tủ bếp gỗ đến tủ bếp inox. Mỗi dòng tủ bếp khác nhau có giá thành khác nhau, nhưng có 1 điểm chung mà chúng hội tụ: kiểu dáng đẹp cùng chất lượng tuyệt hảo. Các dòng tủ bếp của Zava có thời gian bảo hành tủ bếp 2-5 năm với giấy tờ rõ ràng, do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm đặt trọn niềm tin nơi chúng tôi.
Hotline: (08) 66 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét