Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Địa chỉ thi công tủ bếp tốt

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng tủ bếp, đặc biệt là các dòng tủ bếp gỗ cho nhà cửa ngày càng tăng. Tuy nhiên, một trong những thực trạng nan giải mà đa số khách hàng đều phải đối mặt  đó  là họ không dễ dàng tìm thấy 1 đơn vị thi công tủ bếp tốt ở lần đầu tiên. Nhằm giúp cho quý khách hàng giảm bớt lo lắng về vấn đề này, chúng tôi xin được giới thiệu một địa chỉ thi công tủ bếp tốt nhất hiện nay.
Thực tế, tìm kiếm 1 địa chỉ thi công tủ bếp tại các thành phố lớn như HN, HCM không phải là việc gì khó khăn vì số lượng các công ty, cơ sở hoạt động trong ngành nghề này nhiều vô kể.
Thế nhưng để chọn được địa chỉ thực uy tín, đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp và có giá thành hợp lý thì bài toán lại xoay chuyển theo chiều hướng khó khăn.
Nhưng nói khó không đồng nghĩa rằng không có. Tại TPHCM, có 1 địa chỉ thi công tủ bếp vẫn luôn chiếm hữu sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Đó chính là Zava Furniture.
Tại sao bạn nên chọn Zava là địa chỉthi công tủ bếp cho căn nhà của mình?
Là bởi vì:
Zava hội tụ rất nhiều yếu tố của 1 đơn vị thi công tủ bếp mà khách hàng cần: sản phẩm Chất lượng, mẫu mã đẹp, đa dạng, nhân viên kinh nghiệm, dịch vụ chuyên nghiệp.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, thiết kế, tư vấn tủ bếp, Zava thấu hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Để từ đó, những sản phẩm tủ bếp mà chúng tôi đem đến thị trường luôn đáp ứng mong muốn của họ.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ cũng là yếu tố gây nhiều thiện cảm trong lòng khách hàng. Đến đúng giờ, thi công đúng hẹn, bàn giao đúng tiến độ, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn chúng tôi.
Chi phí thi công tủ bếp hợp lý cũng là một trong những lý do Zava nhận được đông đảo sự ủng hộ của khách hàng. Các sản phẩm tủ bếp của zava đa dạng về chủng loại và với mỗi chủng loại khác nhau, chúng tôi đề xuất mức giá khác nhau. Ngoài ra, để đảm bảo báo giá chính xác cho khách hàng, Zava thường tiến hành khảo sát thực địa trước khi thông báo. Và chỉ khi khách hàng đồng ý với những điều khoản chúng tôi đưa ra, hợp đồng mới được ký kết. Quy trình làm việc này của Zava chính là minh chứng bảo đảm rằng khi đến với chúng tôi khách hàng luôn được đảm bảo công bằng tuyệt dối.
Điều đáng chú ý, tại Zava Furniture, bạn tha hồ chọn lựa sản phẩm tủ bếp theo mong muốn. Bạn cần tủ bếp gỗ sồi Nga, tủ bếp gỗ sồi Mỹ hay tủ bếp gỗ gõ đỏ, tủ bếp gỗ ash? Bạn cần mẫu tủ bếp chữ L, chữ I hay chữ U, chữ G? Tại Zava, dưới sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy thiết kế phù hợp.
Đặc biệt, nếu bạn chưa biết nên chọn thiết kế tủ bếp nào cho gia đình, với sự am hiểu và kinh nghiệm của các tư vấn viên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có quyết định tốt nhất cho mình chỉ sau 30 phút trò chuyện.
Và còn rất nhiều những lý do khác để bạn đặt niềm tin vào dịch vụ thi công tủ bếp của Zava.
Hãy gọi cho chúng tôi và  chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:0866 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét