Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Nên chọn tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào

Nên chọn tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào, đây là vấn đề rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sắm sửa nội thất nhà bếp.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên đang ngày càng nhiều và chủng loại tủ bếp làm từ  gỗ tự nhiên rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, có phải mọi dòng gỗ tự nhiên đều đáng để các gia chủ rút hầu bao tậu về cho căn nhà của họ?
Tất nhiên là không bởi mỗi tủ bếp làm từ gỗ khác nhau thì chất lượng cũng khác nhau. Do đó, việc đặt ra câu hỏi tủ bếp gỗ tự nhiên nào tốt là điều hoàn toàn đúng đắn.
Nhằm giúp người tiêu dùng có được chọn lựa tủ bếp sáng suốt, ngay dưới đây Nội Thất Zava sẽ giải đáp nỗi băn khoăn đó bằng cách giới thiệu tới các bạn 4 mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay.
1. Tủ bếp gỗ xoan đào
Gỗ xoan đào là chất liệu gỗ cao cấp, được ưu ái sử dụng nhiều trong các ngành thiết kế nội thất, đặc biệt là ngành sản xuất tủ bếp.
Tủ bếp làm từ gỗ xoan đào được người dùng đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm. Không chỉ chịu nước, chịu mối mọt tốt, đây là sản phẩm khó bị trầy xước, cong vênh cùng 1 khả năng chịu lực tuyệt đỉnh. Ngoài ra, với gam màu chủ đạo là nâu sẫm, tủ bếp gỗ xoan đào tạo được nét sang trọng, ấm cúng cho không gian lắp đặt. Có thể nói, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi căn nhà, điển hình là những căn nhà hơi hướng châu Âu.


2.        Tủ bếp gỗ Sồi
Trên thị trường hiện có 2 dòng gỗ sồi được nhiều người lựa chọn, đó chính là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ. Là dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu, gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ hội tụ nhiều đặc điểm tuyệt vời mà các dòng gỗ loại 1 đều có. Mặc dù có trọng lượng khá nhẹ nhưng nói về độ bền độ chắc của sản phẩm thì khó có loại gỗ tự nhiên nào sánh được. Thêm vào đó, nhờ những đường vân gỗ sáng láng và đẹp mắt, gỗ sồi trở thành chất liệu chính mà các nhà sản xuất tủ bếp chú ý. Ngoài ra, với mức giá khá hợp lý, tủ bếp gỗ sồi trở thành món nội thất lý tưởng mà nhiều gia chủ yêu thích.
3.                 Tủbếp gỗ tần bì
Thật thiếu sót nếu không điểm danh tủ bếp gỗ tần bì trong danh sách những chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên tốt. Ngoài tính bền bỉ, gỗ tần bì có khả năng tạo hình linh hoạt. Điều đó giúp các sản phẩm tủ bếp gỗ tần bì trở nên đẹp mắt và ấn tương hơn.
Ngoài ra, cũng như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ tần bì có vân gỗ sáng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu tác động vượt trội. Chính  những điểm mạnh này giúp sản phẩm tủ bếp gỗ tần bì trở thành món đồ nhận được vô số sự yêu mến trong lòng khách hàng.
Xuất xứ chủ yếu từ Lào, được chặt từ những thân gỗ lâu năm trong rừng nguyên sinh, gỗ gõ đỏ được xếp vào nhóm gỗ quý mang trong mình nhiều đặc điểm nổi trội.
Chất gỗ cứng, không bị nứt nẻ do tác động của lực, thế mạnh này giúp gỗ gõ đỏ tạo nên những sản phẩm tủ bếp hiện đại, cao cấp được nhiều người ưa chuộng.
Vân gỗ đẹp, màu gỗ sáng, nhờ ưu điểm này, rất nhiều người chọn gỗ gõ đỏ làm tủ bếp, nhằm đem đến không gian bếp sang trọng và hiện đại.
Đặc biệt, với Hương thơm dịu nhẹ, thư thái, tủ bếp gỗ gỏ đỏ trở thành món nội thất tuyệt vời mà mọi gia chủ đều mê đắm.

Các mẫu tủ bếp trên hiện được trưng bày và bán tại showroom Zava Furniture. Đến với Zava Furniture để mắt thấy tai nghe và cảm nhận.
Hotline (08) 66 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét