Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Thế nào là tủ bếp gỗ chất lượng?

Khi lựa chọn thi công tủ bếp gỗ, nhu cầu về tính thẩm mỹ là điều hiển nhiên mà ai ai cũng cần. Tuy nhiên, để đi đến quyết định cuối cùng là chọn loại tủ bếp nào thì điều này còn tùy thuộc vào sở thích, gu cá nhân của mỗi người và quan trọng hơn cả đó chính là chất lượng sản phẩm.

Bởi vậy khi mua tủ bếp gỗ, có lẽ  câu hỏi mà người tiêu dùng quan tâm vẫn là  thế nào là một chiếc tủ bếp gỗ chất lượng?
Để đánh giá một chiếc tủ bếp gỗ có chất lượng hay không, bạn cần chú ý đến 3 yếu tố.
1.Chất lượng gỗ
Điều cần chú ý đầu tiên và cũng quan trọng nhất chính là chất lượng gỗ. Hiện nay, nhu cầu làm tủ bếp gỗ ngày một cao, đồng thời công nghệ phát triển nên thị trường có rất nhiều loại gỗ tốt. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không thiếu những loại gỗ tạp chất, kém kém phẩm chất được bán với giá thành khá rẻ. Nhiều doanh nghiệp vì chạy theo lợi nhuận mà bỏ qua  chất lượng, gây hoang mang cho người tiêu dùng.
Do đó, khi đánh giá được chiếc tủ bếp có đáng để bỏ túi đầu tư hay không hay mình phải đầu tư bao nhiêu là đúng đắn, việc xem xét chất liệu cấu thành rất quan trọng. hiện nay trên thị trường nội thất có 2 loại chất liệu làm tủ bếp phổ biến là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.  Thường thì các dòng tủ bếp gỗ tự nhiên có giá đắt hơn nhiều so với tủ bếp gỗ công nghiệp và độ bền của tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên cũng cao hơn so với tủ bếp gỗ công nghiệp.
2.Chất lượng  bề mặt tủ bếp
Xét về gỗ công nghiệp, bạn cần quan tâm đến công nghệ dán cạnh của nó. Còn đối với gỗ tự nhiên, cần lựa chọn loại có vân gỗ đẹp, bề mặt sáng bóng, chịu lực, chịu nước, hạn chế được hiện tượng cong vênh. Đa số các loại gỗ tự nhiên như gỗ căm xe, gỗ sồi, gỗ tần bì… đều đáp ứng rất tốt những yêu cầu này.
3. Xử lý góc cạnh tủ bếp
 Nếu như chất lượng gỗ là yếu tố hàng đầu thì việc xử lý góc cạnh được xem là mấu chốt của vấn đề.  Góc cạnh có hài hòa, có phù hợp với thiết kế mới quyết định được chất lượng và vẻ đẹp của tủ bếp. Bên cạnh đó, nếu xử lý góc cạnh không tốt có thể dẫn đến việc người dùng gặp tai nạn khi nấu ăn.
Khi bạn đã có được loại gỗ tốt để làm tủ bếp,  nếu như không có máy móc chuyên dụng để xử lý góc cạnh thì cũng không thể làm nên những chiếc tủ bếp tốt.
Thực tế cho thấy, có khá nhiều cơ sở sản xuất tủ bếp không có đầy đủ máy móc, trang thiết bị tốt để xử lý sản phẩm của mình một cách tốt nhất.
Trên đây là các yếu tố quan trọng để bạn có thể nhận định được tủ bếp nào đảm bảo chất lượng, còn tủ bếp nào chưa.
Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến tủ bếp gỗ, hãy liên hệ với Zava Funiture để chúng tôi tư vấn tận tình về các loại tủ bếp gỗ hiện nay.
Hotline: (08) 66 831 049 (Ms Tú)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét