Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tủ bếp gỗ căm xe và những ưu điểm không thể bỏ lỡ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tủ bếp gỗ, tuy nhiên, tủ bếp gỗ căm xe vẫn chiếm vị thế lớn trong lòng người tiêu dùng, trở thành sản phẩm bán chạy nhất nhì năm 2016.
Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn vượt trội cho sản phẩm?
Tủ bếp gỗ căm xe- tủ bếp mang vẻ đẹp tự nhiên sắc nét
Vẻ đẹp tự nhiên, sắc nét mà tủ bếp làm từ gỗ căm xe có được chính là yếu tố ghi điểm đầu tiên trong lòng khách hàng.
Từ lâu, người ta đã biết dùng gỗ căm xe vào chế tác nhiều món nội ngoại thất. Gỗ căm xe được ví như gỗ Lim miền bắc, có độ bền cao cùng độ chắc chắn lý tưởng. Và đó cũng là lý do chúng được các nghệ nhân lựa chọn ứng dụng nhiều trong sản xuất các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là tủ bếp.
Tủ bếp gỗ căm xe có nhiều ưu diểm vượt trội 

Khi chọn chiếc tủ bếp làm từ chất liệu từ gỗ căm xe, gia chủ sẽ có ngay thiết bị nhà bếp đẹp tự nhiên mà không kém phần tinh tế. Những lòi gỗ màu đỏ sẫm kết hợp với giác gỗ trắng ngà làm nên kiệt tác nội thất đẹp mắt. Đặc biệt, từng thớ gỗ được đánh mịn, trải qua quá trình tẩm sấy, gỗ mang màu nâu cánh gián tự nhiên, cho căn bếp tươi sáng và sống động nhưng cũng không vì thế mà mất đi sự ấm cúng và gần gũi.
Tủ căm xe-  hút ẩm cao và khả năng chống mối mọt vượt trội
Hầu hết người tiêu dùng khi chọn tủ bếp đều quan tâm đến độ bền của thiết kế. Với tủ bếp làm từ gỗ căm xe, bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của sản phẩm.
Sở hữu tính hút ẩm cao, tủ bếp gỗ căm xe đem đến sự hài lòng trong thời gian sử dụng. Qúa trình hút ẩm thường diễn ra khi nhiệt độ thấp với độ ẩm không khí lên đến 90-100% . Để làm được điều này, các nhà sản xuất đã tẩm sấy gỗ căm xe kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi sản xuất ra thành phẩm.
Tủ bếp gỗ căm xe được tẩm sấy kỹ trước khi sản xuất ra thành phẩm

Thêm vào đó, để tạo khả năng chống mối mọt cho dòng sản phẩm này, những nghệ nhân ngành nội thất đã rất kỳ công trong từng công đoạn  như bóc tách, sơ chế và sấy gỗ để làm sao đảm bảo chất lượng gỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết quả cuối cùng, những thớ gỗ thành phẩm hoàn hảo ra đời , đem dến cho con người những hộ tủ bếp đẹp và bền bỉ bất chấp thời gian và thời tiết.
Tủ bếp gỗ căm xe- Giá thành hợp lý
Từ lâu, giá thành sản phẩm vẫn là vấn đề mà hầu hết mọi khách hàng quan tâm. Theo nhận định thị trường, thiết bị tủ bếp làm từ gỗ căm xe có mức giá phải chăng, đáp ứng túi tiền của nhiều đối tượng tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố quyết định giá thảnh sản phẩm như tuổi đời gỗ, nguồn gốc gỗ, và quan trọng là nhà cung cấp đồ gỗ,… do đó, để mua được sản phẩm như ý với mức giá hợp lý, tìm đến một địa chỉ uy tín là cần thiết.
Địa chỉ bán tủ bếp gỗ căm xe uy tín
Để tìm kiếm đơn vị cung cấp và thi công tủ bếp gỗ căm xe không khó, tuy nhiên, tìm kiếm một đơn vị có thể đáp ứng về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm thì bài toán lại chẳng còn dễ dàng.

Zava Furniture là đơn vị sản xuất và cung ứng các sản phẩm thiết bị nhà bếp lâu năm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những chiếc tủ bếp hiện đại, đẹp mắt hợp với túi tiền.  Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Nội Thất Đức Tiến chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét