Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Địa chỉ thi công tủ bếp gỗ tại quận 11

Tiếp nối chuỗi thành công với dự án mang tủ bếp đến với gian bếp yêu thương cho mỗi nhà tại các quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Zava Funiture tiếp tục thi công tủ bếp gỗ tại quận 11 cho những hộ gia đình sống tại nơi đây. Chúng tôi mong muốn tất cả mọi người đều sở hữu không gian nhà bếp bình yên và ấm, áp, là nơi mà mỗi người đều nhớ về. Hôm nay, Zava Funiture chia sẻ đến bạn ý kiến của những người dùng  đã từng gửi gắm niềm tin vào chúng tôi.
Khách hàng nói gì khi từng đặt mua tủ bếp tại Zava Funiture?
Đa phần khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi làm tủ bếp tại Zava Funiture.
Dưới đây là một vài ý kiến của một số đối tác đã từng lựa chọn Zava:
Chị My ( nhân viên văn phòng, sống tại quận 11) chia sẻ: “ Khi có ý định làm tủ bếp, tôi loay hoay mãi, tra cứu thông tin trên mạng, hỏi han những người xung quanh để tìm địa chỉ làm tủ bếp gỗ tốt nhất nhưng vẫn không tìm được. Nhưng thật may mắn khi tình cờ đọc được một bài viết chia sẻ về Zava Funiture, tôi đã gọi điện và đến trực tiếp tận nơi để xác nhận thông tin. Cuối cùng, tôi gửi niềm tin của mình vào Zava Funiture và sự lựa chọn này rất đúng đắn. Tôi rất hài lòng về chiếc tủ bếp gỗ của nhà mình.”
Một mẫu tủ bếp đẹp

Không mất thời gian như chị My, chị Trâm – giáo viên tại quận 11 được người bạn thân giới thiệu Zava Funiture và chị đã tìm đến ngay. Chị Trâm cho hay: “Khi nhìn thấy tủ bếp của nhà cô bạn, mình đã rất thích và hỏi ngay địa chỉ làm tủ bếp gỗ. Mình tìm đến Zava Funiture và nói rõ yêu cầu, họ cử nhân viên khảo sát đến rồi báo giá, sau đó 2 bên kí hợp đồng. Mình tin tưởng vào Zava Funiture và quả thật họ đã không làm mình thất vọng. Chiếc tủ bếp gỗ sau khi hoàn thiện khiến mình rất ưng ý.”
Khác với 2 khách hàng trên, anh Ngọc chỉ nhận xét ngắn gọn: “Thật tuyệt vời khi biết đến Zava Funiture, một nơi chuyên nghiệp, tận tình, nhân viên cởi mở và rất thân thiện.”
Đó là 3 trong số rất nhiều những ý kiến đánh giá, góp ý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Zava Funiture. Có thể thấy rõ một điều rằng, hầu hết quý khách hàng tại quận 11 đều hài lòng với sản phẩm tủ bếp gỗ của chúng tôi.
Còn bạn thì sao? Bạn có muốn một chiếc tủ bếp bền – đẹp – giá hợp lý ?
Nếu câu trả lời là có thì hãy nhanh tay gọi điện thoại cho chúng tôi theo Hotline: (08) 66 831 049 (Ms Tú)
Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, để chúng ta tiếp tục dự án ý nghĩa này, để mỗi gian bếp đều chan chứa tình yêu thương và để khởi đầu nên những hạnh phúc ấm áp. Hãy đi cùng chúng tôi, bạn sẽ thấy lựa chọn của mình thật thông minh và sáng suốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét