Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Mua tủ bếp gỗ tần bì ở đâu

Gỗ tần bì hay còn gọi là gỗ ash là loại gỗ được nhập khẩu từ Bắc Mỹ hoặc Châu Âu, là loại gỗ đang được thị trường ưa chuộng làm tủ bếp hiện nay.  Với nhu cầu tủ bếp gỗ tần bì ngày càng lớn, câu hỏi mua tủ bếp gỗ tần bì ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả ngày càng nhiều. Hãy cùng tìm câu trả lời với bài viết dưới đây.
Những đặc điểm của tủ bếp gỗ tần bì
Tủbếp gỗ tần bì có chất lượng gỗ rất tốt, gỗ cứng, không bị cong vênh, siết ốc, đóng đinh đều rất chắc chắn, độ chịu lực rất tốt, khả năng chống lại những tác động và chạm bên ngoài đều rất ưu việt.  Tuyệt vời hơn, gỗ tần bì gần như không bị mối mọt, chống ẩm thấp, không bị mục gỗ nhất là trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở nước ta.

Gỗ tần bì có  vân gỗ hoa văn tự nhiên rất đẹp, như là những tác phẩm hội họa của thiên nhiên ban tặng cho con người, gỗ tần bì thịt gỗ chắc chắn, càng tô thêm vẻ hài hòa nhưng cũng đầy sang trọng của tủ bếp nhà bạn.

Tủbếp gỗ tần bì cũng rất dễ chế tác với những kiểu dáng, hình thức khác nhau, phù hợp với nhiều không gian bếp từ đơn giản đến cầu kỳ, từ chật hẹp đến rộng rãi.
Địa chỉ mua tủ bếp gỗ tần bì chất lượng
Với nhiều ưu điểm trên thì tủ bếp gỗ tần bì xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu nhất cho căn bếp nhà bạn.
Tuy nhiên rất nhiều người cũng như bạn vẫn băn khoăn nên mua tủ bếp gỗ tần bì ở đâu?
 Nội thất ZAVA là đơn vị cung cấp tủ bếp gỗ tần bì uy tín nhiều năm nay. Với nguyên liệu nhập khẩu chính hãng, cao cấp, các sản phẩm tủ bếp làm từ gỗ tần bì do Zava cung cấp luôn đảm bảo về mặt chất lượng.
Bên cạnh đó, công ty với đội ngũ thiết kế, thi công lành nghề sẽ mang lại những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tần bì phù hợp nhất với căn nhà của bạn.
Đặc biệt đến với Zava Furniture, bạn sẽ được tiếp nhận  những lời khuyên hữu ích nhất để có thể tránh những sai sót về mặt phong thủy trong việc bố trí nội thất  cho tổ ấm của mình.
Với tủ bếp làm từ gỗ tần bì của Zava cung cấp, bạn luôn cảm thấy được thoải mái nhất, con người như hòa nhập vào thiên nhiên.  Không gian bếp gần gũi ấp áp kích thích sự ngon miệng, biến những bữa ăn gia đình như là nơi để ai cũng được thư giãn sau những vất vả trong công việc, tạo địa điểm giúp mỗi thành viên gia đình thêm sự gắn kết, hạnh phúc. 
Luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng, Zava đem đến bạn những gói sản phẩm giá cả ưu đãi cạnh tranh nhất. Với phương châm phát triển lâu dài, chúng tôi luôn chú trọng trong việc bảo hành bảo dưỡng để những sai sót dù là nhỏ nhất cũng không có cơ hội xuất hiện, mục đích cuối cùng là làm sao khách hàng cảm thấy hài lòng nhất với đồng tiền mình bỏ ra.

Như vậy qua bài viết này bạn  đã có câu trả lời cho việc nên mua tủ bếp gỗ tần bì ở đâu. Zava hiện đang sở hữu 1 xưởng sản xuất lớn ở  Số 6 Đường số 12, Ấp 2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh- Khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  (08) 66 831 049 hoặc  0903 666 014 hoặc tới trực tiếp showroom, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu với thời gian nhanh chóng nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét