Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

3 mẫu tủ bếp chữ G giúp phòng bếp nhà bạn thêm tiện nghi

Sự phát triển của xã hội đi kèm với sự ra đời của nhiều mặt hàng. Điều này cũng tương tự trong ngành sản xuất tủ bếp. Trải qua năm tháng, tủ bếp không chỉ được cải tiến về chất liệu mà mẫu mã cũng ngày càng đa dạng hơn để phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng hơn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu tủ bếp chữ G- một trong những kiểu dáng tủ đang được ưa chuộng nhất nhì thị trường hiện nay.
Tủ bếp gỗ Acrylic chữ G



Nếu những thiết kế tủ bếp chữ I chiếm ưu thế bởi sự gọn gàng, thanh lịch thì.một thiết kế bếp gỗ acrylic chữ G là phương án lý tưởng dành cho những người ưa sự tinh tế và hiện đại. Với kiểu dáng này, bạn dễ dàng có được 1 chiếc quầy bar xinh xắn ngay trong căn nhà của mình bằng cách tận dụng 1 góc chữ G để sáng tạo.
Cùng với đó, chất  liệu bóng gương mà dòng tủ bếp này sở hữu này càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống.
Mặt khác, chất liệu gỗ acrylic rất  dễ lâu chùi lại có khả năng  kháng ẩm, chống mối mọt, chống cháy rất tốt, tủ vừa an toàn trong quá trình sử dụng, vừa có tuổi thọ dài lâu, rất đáng công sức và tiền của đầu tư.
Ngày nay, tủ bếp acrylic chữ G Không chỉ được yêu thích tại Việt Nam  món nội thất được ưu ái số 1 tại thị trường các nước châu Âu.
Tủ bếp gỗ sồi chữ G
Nhắc đến loại gỗ tự nhiên thứ thiệt, không thể không nhắc đến gỗ sồi. Dễ dàng chia khu vực nấu nướng, phù hợp lắp đặt ở nhiều diện tích nhà cửa, sang trọng, hiện đại và khác biệt, những ưu điểm này giúp tủ bếp gỗ sồi chữ G chiếm hữu 1 vị trí đặc biệt trong giới tiêu dùng.
Đáng chú ý, bạn có thể nhanh chóng có 1 chiếc quầy bar hay nơi phục vụ đồ uống bằng cách tận dụng 1 nhánh chữ G để chế tác. Bạn cũng có thể thoải mái bố trí và sắp xếp các vật dụng và thiết bị nhà bếp một cách logic, khoa học bởi thiết kế chữ G vốn có khả năng tự động phân chia khu vực mà không cần đến vách ngăn.
Bạn cũng không thể bỏ qua lợi thế của những đường vân gỗ khi lựa chọn mẫu tủ này. Vân gỗ sồi thẳng, có màu vàng nhạt đến đậm, vừa thể hiện vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại.
Ngoài ra,  tủ bếp gỗ sồi có thêm một điểm cộng là
khả năng kháng sâu mọt tấn công hiệu quả do trong chất gỗ này nuôi dưỡng một hàm lượng tannin lớn.
Tủ bếp gỗ ash chữ G

Tủ bếp gỗ ash chữ G hay còn gọi tủ bếp gỗ tần bì chữ G là dòng tủ bếp hiện đại mang đậm phong cách châu âu. Kiểu chữ G là thiết kế sinh ra dành riêng cho những căn nhà rộng. Một bề mặt bếp rộng rãi, 1 hành lang diện tích lớn cùng 1 chiế quầy bar mini được tạo ra từ 1 nhánh tủ giúp bạn có những bữa tiệc gia đình vui vẻ và đầm ấm.

Thật  tuyệt vời hơn mỗi khi bước vào bếp bởi hương thơm gỗ tần bì rất tự nhiên và dễ chịu. Tủ bếp gỗ sồi khơi gợi động lực nấu nướng ở các bà nội trợ và kích thích sự hào hứng trở về ở các quý ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét