Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hình chữ U cao cấp sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 mẫu tủ bếp cao cấp, sang trọng và tiện dụng cho tổ ấm của mình, tủ bếp gỗ tự nhiên chính là đáp án. Và nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ bếp kiểu chữ U làm từ gỗ tự nhiên tốt nhất, 3 gợi ý dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.
Tủ bếp gỗ sồi Nga chữ U
Gỗ sồi Nga là nguyên liệu đóng tủ bếp có từ lâu đời nhưng không vì thế mà chất liệu gỗ này trở nên lỗi thời. Thậm chí, khi sử dụng gỗ sồi Nga dưới vẻ ngoài chữ U, sản phẩm sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
Màu sắc gỗ sồi vàng nhạt hài hòa vói ánh sáng tự nhiên, vân gỗ đẹp toát lên vẻ hiện đại hiếm có, những thớ gỗ chắc được láp ráp trên nền chữ U linh hoạt, thông minh cùng kỹ thuật xử lý tinh xảo từ bàn tay những người thợ tài hoa, tất cả làm nên 1 sản phẩm đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.
Ngoài ra, để chấm phá thêm nét đặc sắc cho căn bếp, bạn có thể tận dụng 1 chân chữu U làm quầy bar hoặc bàn đảo độc đáo ngay trong chính tổ ấm của mình.



Một mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga có quầy bar

Mẫu tủ bếp gỗ Xoan Đào hình chữ U
Xoan đào là chất liệu gỗ quý, là thứ thượng phẩm trong ngành sản xuất nội thất, đặc biệt là ngành sản xuất tủ bếp. Ý tưởng kết hợp hình chữ U với chất liệu gỗ xoan đào là ý tưởng mới lạ, đem đến màu sắc hài hòa, không gian ấm áp.
Thêm vào đó, mẫu tủ bếp này còn rất được lòng người tiêu dùng bởi mặc dù giá thành thấp nhưng khả năng chịu nhiệt và chống mối mọt của tủ lại vô cùng tuyệt vời.
Tuổi thọ tủ thường rơi vào khoảng 20-30 năm sử dụng thậm chí là hơn thế nếu biết ảo quản tủ đúng cách.


Mẫu tủ bếp hình chữ U chất liệu gỗ Xoàn Đào

Tủ bếp gỗ căm xe chữ U

Căm xe là chất liệu gỗ tự nhiên luôn được ưu ái làm chất liệu đóng tủ bếp, nhất  là mẫu tủ bếp hình chữ U. Màu gỗ đỏ cam hòa cùng những đường vân gỗ trầm tối, dưới dáng dấp chữ U tân tiến, bắt mắt, tất cả mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp mềm mại, thanh thoát và sang trọng không thể tìm thấy ở những loại nguyên liệu khác. Ngoài ra, nhờ tính chất dễ chạm khắc trên bề mặt nên đây là sự lựa chọn đúng đắn giúp bạn có những chiếc tủ bếp độc đáo, đẳng cấp.
Còn rất nhiều mẫu tủ bếp chữ U ấn tượng đã có mặt tại Nội Thất Zava. Liên hệ 0866 831 049 để được tư vấn nhiều hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét