Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cách bày trí nhà bếp đẹp mắt và tinh tế

Căn bếp sẽ trở nên gọn gẽ và bắt mắt với  cách bày trí tủ bếp đẹp mắt và tinh tế mà nội thất Zava sắp sửa gợi ý dưới đây.
Bày trí với những gam màu dịu nhẹ
Đây là cách bài trí đem lại căn bếp lý tưởng hơn mong đợi. Sự pha trộn giữa  các màu trung lập nhẹ nhàng như xám, trắng kem, trắng ngà  cho  cảm giác thanh bình, thư thái mỗi khi đặt chân vào bếp.
Bày trí bằng thiết kế tủ treo tường
 Một trong những phương án đem đến căn bếp đẹp mắt đó chính là chọn tủ bếp kiểu dáng treo tường.
Chọn lựa này không chỉ toát lên vẻ hiện đại sang trọng mà còn khiến căn phòng trông gọn gàng, ăn gian được diện tích. Tuy nhiên, nếu lượng lưu trữ quá nặng, thiết kế tủ treo tường không phải là giải pháp sáng suốt.
 Bài trí vừa hiện đại mà vẫn sang trọng, cổ kính:
Ý tưởng phối hợp tủ bếp cổ điển với không gian phòng bếp hiện đại sẽ cho bạn không gian bếp đẹp và tinh tế.  Hãy thử sử dụng gỗ trần với màu sắc đơn giản như trắng xám hoặc tùng lam để kết hợp cùng bàn ăn màu trắng toát hoặc các món nội thất màu vàng chanh và lam ngọc. Sự kết hợp của những tông màu này sẽ nhanh chóng  tạo ra sức mê hoặc khó diễn tả cho gian bếp.



 Bày trí  bằng những thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên
Tủ bếp gỗ tự nhiên- một giải pháp tuyệt vời cho những căn bếp phong cách châu Âu. Một không gian bếp trắng tinh khôi với một thiết kế tủ bếp gỗ sồi hay 1 chiếc tủ bếp gỗ căm xe màu nâu trầm  với chiếc bàn ăn phong cách cổ điển… tất cả tạo ra một khung cảnh vừa ấm áp vừa cởi mở và không bao giờ là lỗi thời.

Với những gợi ý trên đây, hi vọng bạn sẽ sớm có được căn bếp hoàn hảo để những bữa ăn gia đình thêm ấm cúng và đầy ắp nụ cười.
NỘI THẤT GỖ CAO CẤP ZAVA
LIÊN HỆ DI ĐỘNG 24/7 : 0903 666 014 – Mr Đức

ĐIỆN THOẠI BÀN: 0866 831 049 – Ms Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét