Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tuổi thọ tủ bếp gỗ tự nhiên là bao lâu?

Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ thì độ bền cũng là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn mua tủ bếp. Với tâm lý ăn chắc mặc bền, tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Vậy tuổi thọ tủ bếp gỗ tự nhiên là bao lâu?
Được mệnh danh là đệ nhất tủ bếp, dòng tủ bếp này quả thật rất xứng đáng với sự kỳ vọng của người dùng. Bạn cần một chiếc tủ bếp bền, đẹp? Chắc chắn tủ bếp gỗ tự nhiên là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
Đánh giá chung thì tuổi thọ của tủ bếp gỗ tự nhiên khá cao, có thể là chục năm và cũng có thể là hàng trăm năm và đó chỉ là những con số ước lượng chứ không có cụ thể.
Tuổi thọ của tủ bếp gỗ tự nhiên phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Loại gỗ mà bạn chọn làm tủ bếp
Gỗ tự nhiên có khá nhiều loại, chẳng hạn như gỗ tự nhiên trong nước, gỗ tự nhiên nhập khẩu,…Mỗi loại lại có cấu tạo khác nhau và độ bền tất nhiên cũng không giống nhau. Với tủ bếp làm bằng gỗ cổ điển như gỗ gõ đỏ, gỗ óc chó... thì độ bền có thể lên đến hàng trăm năm. Còn tủ bếp làm từ gỗ nhập khẩu như gỗ sồi Mỹ, gỗ sồi Nga,… thì độ bền đạt ở mức hàng chục năm.

Vì gỗ tự nhiên cổ điển ngày càng khan hiếm nên gỗ tự nhiên nhập khẩu chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo.
Bạn nên cân nhắc nhu cầu cùng khả năng tài chính của mình để có thể lựa chọn được mẫu tủ bếp ưng ý nhất.
Quá trình xử lý, thi công tủ bếp
Nếu gỗ được tẩm sấy theo tiêu chuẩn công nghệ cao, tủ bếp sẽ tránh được các hiện tượng co ngót, cong vênh hay nứt nẻ sau thời gian sử dụng. Đồng thời còn hạn chế được tình trạng mối mọt.
Nếu tủ được thi công bởi những người thợ tài hoa, giàu kinh nghiệm thì độ bền của tủ lại càng cao.
Quá trình sử dụng, bảo quản tủ bếp
Nếu bạn muốn tủ bếp của mình đẹp mãi với thời gian, bền chặt cùng năm tháng thì bạn không thể bỏ qua khâu bảo quản, vệ sinh tủ bếp.
Vì khu vực bếp là nơi chế biến, nấu nướng thức ăn nên luôn có mùi cùng những vết bẩn như dầu mỡ,…và cần được lau chùi, dọn dẹp mỗi ngày.
Bạn cần biết cách vệ sinh tủ bếp gỗ sao cho hợp lý nếu không có thể biến tủ bếp của mình trở nên xấu xí và nhanh hỏng. Có rất nhiều mẹo vặt vệ sinh tủ bếp mà bạn có thể tìm thấy trên các trang mạng, diễn đàn. Bạn đừng quên lưu về để áp dụng cho chiếc tủ bếp yêu quý của mình.

Cuối cùng, hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn bất cứ khi nào bạn cần bằng cách liên hệ qua Hotline: (08) 66 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét