Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Đóng tủ bếp giá rẻ chuyên nghiệp uy tín tại tphcm

Để có 1 chiếc tủ bếp gỗ hiện đại không đơn giản là đi tới 1 cửa hàng bất kỳ và mang chúng về nhà. Khi đã chọn được mẫu tủ ưng ý, bạn cần chọn được đơn vị thi công tủ bếp chuyên nghiệp uy tín, giá thành phải chăng.
Vậy đâu sẽ là sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn?
Nội thất Zava- Đóng tủ bếp giá rẻ uy tín tại tphcm- nơi bạn đặt trọn mọi niềm tin
Được thành lập 2008, ngày nay, nội thất Zava đã khẳng định được vị thế trên nhiều lĩnh vực: sản xuất cửa gỗ, lắp đặt cầu thang, và đặc biệt là hạng mục thi công tủ bếp. Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật  tay nghề cao, chúng tôi đem đến người, đem đến đời những mẫu tủ bếp hiện đại, sang trọng, đẳng cấp mà giá thành thấp.
Có phải bạn đang băn khoăn liệu giá thành thấp thì chất lượng có đảm bảo?
Chúng tôi xin khẳng định rằng, mặc dù chi phí thiết kế thi công tủ bếp tại Zava rẻ hơn nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng.
Dưới đây là những lý do Zava lý giải cho điều đó.
Những lý do chi phí thiết kế thi công tủ bếp tại Zava thấp hơn thị trường
Thứ nhất, Zava là đơn vị trực tiếp sản xuất tủ bếp với 1 xưởng sản xuất lớn nằm tại Thủ Đức.  Thay vì lấy hàng qua môi giới, trung gian, chúng tôi đảm nhận vai trò là nhà phân phối chính và điều đó lý giải vì sao giá tủ bếp tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo ở mức tốt nhất.



Bên cạnh đó, với tư cách là 1 xưởng sản xuất lớn, nguồn nguyên liệu sản xuất tủ bếp luôn dồi dào. Nhập khẩu số lượng nguyên liệu lớn sẽ tiết giảm giá thành. Khi gía thành nguyên liệu thấp, thành phẩm sẽ rẻ hơn. Đó là điều tất nhiên.
Mặt khác, nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhanh nhạy, mọi thao tác thi công tủ bếp diễn ra nhanh chóng và chính xác, điều đó cũng giúp  hạn chế phát sinh thêm chi phí thi công, đảm bảo tiết giảm tối đa ngân sách phải chi trả cho các gia chủ.
Ngoài ra, Zava còn còn miễn phí  toàn bộ khâu tư vấn,  khảo sát và thiết kế tại nhà nên không có gì khó hiểu khi tổng chi phí lắp đặt thi công tủ bếp tại công ty chúng tôi luôn rẻ nhất thị trường.
Đến với Nội Thất Zava – địa chỉ đóng tủ bếp rẻ, uy tín tại TPHCM để tìm thấy sự hài lòng trên mọi phương diện. 
NỘI THẤT GỖ CAO CẤP ZAVA
LIÊN HỆ DI ĐỘNG 24/7 : 0903 666 014 – Mr Đức


ĐIỆN THOẠI BÀN: 0866 831 049 – Ms Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét