Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tủ bếp đẹp sang trọng hình chữ U

Những món nội thất luôn đóng vai trò chủ đạo trong việc làm đẹp căn bếp. Tủ bếp cũng không là ngoại lệ.
Giữa thị trường nội thất đang hoạt động sôi nổi hiện nay, các dòng tủ bếp lần lượt được xuất xưởng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Một trong những mẫu tủ đẹp, sang trọng, chiếm hữu nhiều thiện cảm của người tiêu dùng hiện nay đó là tủ bếp hình chữ U. Tủ bếp chữ U không chỉ thẩm mỹ mà sản phẩm còn đem đến nhiều lợi ích thiết thực mà không phải ai cũng biết.
Tủ bếp chữ U- Kiểu dáng đẹp

So với tủ bếp chữ L, chữ I, tủ bếp kiểu chữ U mang phong cách cầu kỳ hơn, vì thế, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được đánh giá cao.
Thiết kế chữ U khi lắp đặt sẽ tạo được không gian bếp vuông vắn đồng thời khơi gợi cảm giác ấm cúng, gần gũi mỗi khi bước vào bếp.
Tận dụng triệt để không gian bếp
Không chỉ đẹp về hình thức,  tủ bếp kiểu chữ U chinh phục người dùng bằng tính tiện ích mà sản phẩm sở hữu. Theo đó, sử dụng mẫu tủ này cho phòng bếp, gia chủ có thể tận dụng triệt để diện tích hành lang. Với cấu tạo chỉ 1 lối vào duy nhất, căn bếp sẽ trông gọn gàng hơn và đồ đạc cũng được bố trí khoa học hơn.


Ngoài ra, thiết kế chữ U có khả năng tự động phân chia khu vực mà không cần dùng đến vách ngăn. Bạn sẽ nhanh chóng bố trí  tủ để đồ, bàn làm bếp, các thiết bị bếp mà không cần tốn thời gian lắp đặt công cụ cất trữ.  Nếu hình chữ “U” đủ lớn, bạn có thể đặt thêm bàn đảo nhưng tuyệt vời hơn, bạn có thể biến 1 cạnh tủ thành chiếc quầy bar hoặc bàn soạn thức ăn. Sau những giờ làm việc vất vả, thay vì phải ra ngoài café hò hẹn, bạn có thể thảnh thơi nhâm nhi ly trà nóng và thưởng thức bữa tối ngay tại gia. Đó dường như là điều mà hầu hết  chúng ta đều mong đợi.
Nhiều lựa chọn về chất liệu
Dáng chữ u có thể kết hợp với nhiều loại chất liệu khác nhau.  
Những tủ bếp gỗ tự nhiên ,Tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp nhựa ... kiểu chữ U sẽ khiến không gian bếp trở nên độc đáo và  hoàn hảo hơn. 

 


Tủ bếp kiểu chữ U- Vệ sinh đơn giản
Ngoài khả năng khơi gợi cảm hứng cho công việc nấu nướng của gia đình, tủ bếp hình chữ U giảm tải nhiều gánh nặng cho các bà nội trợ. Các  mặt tủ đều hướng ra ngoài và chất liệu tủ có bề mặt sáng mịn, tủ bếp hình chữ U rất đơn giản trong khâu vệ sinh. Đây có lẽ là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều mong đợi.
 Hiện Nội Thất Zava là đơn vị sản xuất, cung cấp và thi công các mẫu tủ bếp chữ U hiện đại, sang trọng. Tùy theo không gian bếp và sở thích của gia chủ, chúng tôi đem đến khách hàng những thiết kế hoàn hảo nhất.
Liên hệ: 0866 831 049  để được báo giá tốt nhất 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét