Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tủ bếp gỗ có bền màu?

Tủ bếp gỗ được xem là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tậu một chiếc tủ bếp. Thế nhưng, bên cạnh giá thành, chất lượng thì màu sắc cũng là yếu tố khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn. Liệu tủ bếp gỗ có bền màu?
Những yếu tố ảnh hưởng đến màu sắc của tủ bếp
Chất liệu
Tùy thuộc vào chất liệu bạn chọn làm tủ bếp mà nó sẽ ảnh hưởng đến màu sắc. Chẳng hạn, nếu bạn làm tủ bếp bằng gỗ tự nhiên thì màu sắc sẽ bền lâu hơn những loại tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp. Trong dòng mỗi dòng tủ bếp, độ bền lại phân thành những loại riêng, ví dụ tủ bếp gỗ óc chó sẽ bền màu hơn tủ bếp gỗ sồi.

Nếu đủ điều kiện về tài chính, bạn nên chọn tủ bếp có chất liệu gỗ bền, đảm bảo để quá trình sử dụng kéo dài hơn mà màu sắc vẫn đẹp như mới.
Quá trình gia công
Việc gia công tủ bếp gỗ cũng quyết định phần lớn đến màu sắc của tủ bếp. Nếu địa chỉ thi công không uy tín, chuyên nghiệp lại ít kinh nghiệm thì chắc chắn tủ bếp nhà bạn sẽ nhanh xuống màu và ngược lại. Bởi vậy, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thi công tủ bếp đáng tin cậy để tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang, rước về chiếc tủ bếp gây thất vọng.
Màu sắc mà bạn chọn
Bạn muốn sơn màu gì cho tủ bếp? Đừng quên rằng màu sắc mà bạn chọn cũng ảnh hưởng đến độ bền. Khi bạn chọn các màu sắc sáng như màu trắng, bạn phải lường trước rằng nó sẽ nhanh xuống màu hơn so với những màu trầm, tối như màu nâu, đen. Hơn nữa, gian bếp là nơi nấu nướng, thường xuyên bám mùi thức ăn, dầu mỡ, lại nhanh bị bẩn nên tủ bếp màu sáng chưa hẳn là lựa chọn tối ưu cho bạn.
Đừng quên rằng tủ bếp ngoài đẹp còn phải tính đến độ bền nên bạn cần cân nhắc thật kĩ lưỡng giữa sở thích và thực tế.
Thời gian mà bạn sử dụng
Thông thường, một gian bếp phải có tuổi thọ vài chục năm, và màu sắc đi qua năm tháng cũng sẽ giảm xuống ít nhiều. Không một thứ gì có thể chống lại thời gian và tủ bếp cũng vậy.
Với những yếu tố mà chúng tôi vừa liệt kê, chúng tôi tin rằng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.
Nếu bạn cần tư vấn về màu sắc tủ bếp hoặc nên lựa chọn tủ bếp nào bền màu hay bất cứ câu hỏi gì liên quan đến tủ bếp, hãy gọi cho chúng tôi để được giải đáp thắc mắc kịp thời nhất.
Điểm đến của bạn là Zava Funiture và đừng bao giờ quên điều đó.

Hotline: (08) 66 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét